วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

วันไหว้ครู

วันไหว้ครู

วันไหว้ครูเป็นวันที่สำคัญสำหรับหนูครูเปรียบเสมือนพ่อแม่คนที่2ที่คอยอบรมสั่งสอนเราให้ความรู้แก่เราสอนให้เราเป็นคนที่ดีเราอาจจะไม่ค่อยชอบที่ท่านคอยมาจู้จี้กับเราถึงขั้นอคติกับท่านแต่สิ่งที่ท่านเตือนสิ่งที่ท่านบอกก็เพื่อให้เราได้เดินในทางที่ถูกให้เราประสบความสำเร็เพื่อให้เราเป็นคนที่ดีของสังคม
หนูขอโทษที่บางรั้งอาจะดื้อไปบ้าง ไม่เชื่อฟัง ทำสิ่งที่ไม่ดีไป และขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ครูมอบให้หนู " Love you "


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น